Hội Nông Nghiệp
Tuần Hoàn Việt Nam

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2024. CHÚC QUÝ KHÁCH AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý
Ngày đăng: 20/05/2023 - 09:29

Sáng ngày 21/4, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Ngày hội triển lãm Công nghệ và Tuyển dụng khối ngành Thú y – Chăn nuôi năm 2023. Tập đoàn Quế Lâm cùng hơn 30 doanh nghiệp uy tín đã tham gia sự kiện này.

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn TP.HCM; các ban ngành và Hiệp hội; lãnh đạo Trường cùng hàng ngàn sinh viên khối ngành Chăn nuôi – Thú y của trường đã tham dự.

Ngày hội đã mang đến hơn 1.500 cơ hội tuyển dụng ở các vị trí chính thức, thực tập cho sinh viên khối ngành chăn nuôi – thú y của trường. Các doanh nghiệp tìm nhân sự đa dạng các vị trí như: bác sĩ thú y, nhân viên kỹ thuật chăn nuôi, nhân viên kỹ thuật trang trại, nhân viên an toàn sinh học, nhân viên phòng dịch tễ, giám sát phòng thí nghiệm…

Tại ngày hội, Tập đoàn Quế Lâm đã trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm nổi bật của Tập đoàn; đón tiếp, giới thiệu và tư vấn cho nhiều sinh viên quan tâm, yêu thích nông nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực chăn nuôi và trồng trọt tuần hoàn, kinh tế nông nghiệp tuần hoàn; giới thiệu nhu cầu và cơ hội việc làm tại Tập đoàn…

Đặc biệt, để tiếp thêm tinh thần học tập và ghi nhận những cố gắng vượt khó của các bạn sinh viên, tại ngày hội, Tập đoàn Quế Lâm và Tập đoàn GREENFEED Việt Nam đã trao tặng nhiều suất học bổng giá trị đến sinh viên, với tổng giá trị 40 triệu đồng. Đây là sự động viên, khích lệ và tiếp sức ý nghĩa để các em sinh viên có thêm niềm, tin động lực vượt khó, nỗ lực học tập để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

P.V

 Tin tức liên quan