Hội Nông Nghiệp
Tuần Hoàn Việt Nam

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2024. CHÚC QUÝ KHÁCH AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý
Ngày đăng: 11/07/2023 - 14:41

Sáng 30/7/2023 tại Gia Lai, Tập đoàn Quế Lâm đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm; triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Hồng Lam – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn; bà Dương Thị Quế – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn; ông Nguyễn Thanh Vĩnh – Tổng giám đốc Tập đoàn cùng các ông, bà trong HĐQT, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các đơn vị thành viên và cán bộ nhân viên Tập đoàn Quế Lâm tại miền Bắc, miền Nam, miền Trung và Tây Nguyên.

Ông Nguyễn Thanh Vĩnh – Tổng giám đốc Tập đoàn Quế Lâm báo cáo hoạt động 6 tháng đầu năm 2023.

Theo báo cáo của Tổng giám đốc Nguyễn Thanh Vĩnh,  6 tháng đầu năm 2023, dù gặp nhiểu khó khăn thách thức do những biến động khó lường của tình hình chính trị, kinh tế thế giới và kinh tế trong nược, nhưng với nguồn lực, kinh nghiệm, bản lĩnh của một doanh nghiệp có bề dày hơn 22 năm trong lĩnh vực nông nghiệp hữu cơ, dưới sự chỉ đạo và điều hành bình tĩnh, sáng suốt của HĐQT mà đứng đầu là Chủ tịch Nguyễn Hồng Lam, Tập đoàn đã chủ động thích ứng, biến nguy thành cơ; đề ra kế hoạch, giải pháp phù hợp để khắc phục khó khăn, phát huy lợi thế, tận dụng thời cơ để không phải thu hẹp sản xuất mà ngược lại còn mở rộng quy mô, tiếp tục đầu tư hoàn thiện các dự án trọng điểm, gia tăng sức sản xuất – kinh doanh, mở rộng thị phần và quảng bá thương hiệu; đảm bảo việc làm, thu nhập, đời sống cho người lao động toàn Tập đoàn.

Ông Nguyễn Hồng Lam – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Quế Lâm phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Sau 6 tháng đầu năm, sản lượng, doanh thu các đơn vị trực thuộc Tập đoàn đều đạt từ 40-50% kế hoạch năm. Trong 6 tháng cuối năm, Tập đoàn phấn đấu đạt các chỉ tiêu sản lượng và tổng doanh thu theo kế hoạch đề ra đầu năm.

Công tác phát triển nông nghiệp hữu cơ tiếp tục được đẩy mạnh về quy mô và hình thức thực hiện. Các mô hình liên kết phát triển chăn nuôi và trồng trọt tạo thành chuỗi giá trị được mở rộng khắp các tỉnh thành với nhiều cây trồng, vật nuôi khác nhau, tạo tiếng vang tốt; được lãnh đạo các cấp đánh giá cao, bà con nông dân tin tưởng để liên kết phát triển. 6 tháng đầu năm, đã có rất nhiều đoàn công tác của lãnh đạo các Bộ, các tỉnh thành, đối tác và bà con nông dân đến tham quan, học tập, tìm hiểu tại các cơ sở sản xuất và mô hình liên kết của Quế Lâm. Tập đoàn cũng tiếp tục ký kết hợp tác, liên kết phát triển nông nghiệp hữu cơ với nhiều địa phương, cơ quan, đơn vị và các tỉnh thành trong cả nước. Công tác đầu tư phát triển; nghiên cứu phát triển ứng dụng khoa học kỹ thuật; công tác truyền thông hoạt động tích cực, đạt kết quả cao. Hoạt động của các đoàn thể và công tác chăm lo việc làm, thu nhập, đời sống cho người lao động được giữ vững và nâng cao.

Với uy tín ngày càng được nâng cao, Tập đoàn Quế Lâm đã được Chủ tịch Quốc hội Lào Xaysomphone Phomvihane mời sang thăm, làm việc để xem xét xúc tiến đầu tư phát triển nông nghiệp hữu cơ tại Lào theo lời mời của lãnh đạo nước bạn.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Nguyễn Hồng Lam – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn, đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể lãnh đạo và người lao độ toàn Tập đoàn đã nỗ lực đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời, ông cũng phân tích, chỉ ra những tồn tại, hạn chế để kịp thời có biện pháp khắc phục. Chủ tịch HĐQT Tập đoàn cũng đã thông tin, chia sẻ những định hướng phát triển chiến lược của Tập đoàn trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Thanh Vĩnh – Tổng giám đốc Tập đoàn trao thưởng cho các đơn vị xuất sắc.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Tập đoàn đã khen thưởng cho các đơn vị, tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2023. Dịp này, các đại biểu cũng được tham quan Nhà máy chế biến phân bón hữu cơ vi sinh của Tập đoàn vừa được nâng cấp, mở rộng quy mô có công suất trên 70.000 tấn/năm tại huyện Chư Prông (Gia Lai).

T.T

 Tin tức liên quan